Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện: Trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2023

Đăng ngày 30 - 08 - 2023
100%

Nhân dịp kỉ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2023 cho các đảng viên trên địa bàn huyện.

Ngày 30/8/2023, đồng chí Tô Thành Quyết, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy Trưởng BCHQS tỉnh đã đi thăm và trao huy hiệu cho các đảng viên tại huyện ta, cùng đi có đồng chí Mai Xuân Giới, TUV, Bí thư Huyện uỷ.

Đ/c Tô Thành Quyết, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy Trưởng BCHQS tỉnh đã đi thăm và trao huy hiệu cho các đảng viên

Đồng chí đã đến thăm và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên: Dương Văn Cống chi bộ thôn Văn Nhuệ, đảng bộ xã Văn Nhuệ; Lương Văn Bình chi bộ thôn Trúc Đình, đảng bộ xã Xuân Trúc; Bùi Quý Khiêm chi bộ thôn Đới Khê, đảng bộ xã Đặng Lễ.

Đ/c Tô Thành Quyết, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy Trưởng BCHQS tỉnh đã đi thăm và trao huy hiệu cho các đảng viên

Đây đều là các đảng viên lão thành, bản thân và gia đình luôn gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; gắn bó, đoàn kết với Nhân dân; luôn động viên con cháu phát huy truyền thống, xây dựng gia đình văn hoá.

Tại gia đình các đảng viên, Đồng chí Tô Thành Quyết, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy Trưởng BCHQS tỉnh đã trân trọng gắn Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, tặng hoa chúc mừng các đảng viên; ghi nhận công lao đóng góp, sự hi sinh, phấn đấu liên tục, bền bỉ của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng và công cuộc xây dựng quê hương đất nước; đồng chí đề nghị các đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng; luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Đ/c Mai Xuân Giới, TUV, Bí thư Huyện uỷ đã đi thăm và trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên

Ngày 29/8/2023; đồng chí Mai Xuân Giới, TUV, Bí thư Huyện uỷ đã đi thăm và trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên thuộc đảng bộ các xã: Vân Du, Xuân Trúc, Cẩm Ninh, Đặng Lễ. Cùng đi có đồng chí Bạch Thị Hằng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ.

Đ/c Mai Xuân Giới, TUV, Bí thư Huyện uỷ đã đi thăm và trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên

Đồng chí đã đến thăm và trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đồng chí: Đào Ngọc Thuỵ chi bộ thôn Cao Trai; Vũ Thị Tản chi bộ thôn Vân Mạc, đảng bộ xã Vân Du; Nguyễn Xuân Kiều chi bộ thôn Cù Tu, đảng bộ xã Xuân Trúc; Đỗ Thị Kim Chi chi bộ thôn Đặng Đinh; Phạm Thị Tạm chi bộ thôn Đặng Xuyên, đảng bộ xã Đặng Lễ; Trần Minh Thông chi bộ thôn Cẩm La; Nguyễn Văn Khả chi bộ thôn La Chàng, đảng bộ xã Cẩm Ninh. Đây đều là những đảng viên gương mẫu trong việc chấp hành chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào của địa phương.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã gắn huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Bí thư Huyện ủy khẳng định: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của người đảng viên. Những đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng không chỉ có bề dày về thời gian hoạt động, cống hiến, mà còn là những đảng viên tiêu biểu, luôn giữ vững được phẩm chất đạo đức cách mạng của người cộng sản, vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng. Đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc các đảng viên luôn mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Đ/c Lưu Trọng Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đi thăm và trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Cùng ngày, đồng chí Lưu Trọng Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đi thăm và trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên các xã: Nguyễn Trãi, Thị trấn Ân Thi, Tân Phúc và đảng bộ xã Phù Ủng. Cùng đi có đồng chí Bạch Thị Hằng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ.

Đ/c Lưu Trọng Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đi thăm và trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Đồng chí đã đến thăm và trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên: Trần Cảnh Uy chi bộ thôn Mễ Xá đảng bộ xã Nguyễn Trãi; Hoàng Thị Hoài Vân chi bộ phố Nguyễn Trung Ngạn; Trần Văn Ngọc chi bộ thôn Phú Thôn đảng bộ thị trấn Ân Thi; Nguyễn Thị Tâm chi bộ thôn Phúc Tá đảng bộ xã Tân Phúc; Lê Xuân Lộc chi bộ thôn La Mát đảng bộ xã Phù Ủng.

Tại gia đình các đảng viên, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trân trọng gắn huy hiệu Đảng cho các đồng chí; phát biểu ghi nhận công lao đóng góp của các đảng viên, nhấn mạnh: các đảng viên đều đã trải qua thời kỳ khó khăn nhất của đất nước nhưng vẫn kiên trung một lòng theo lý tưởng của Đảng, vì vậy, tấm Huy hiệu Đảng là thể hiện sự vinh danh, ghi nhận công lao đóng góp của các đồng chí. Tấm Huy hiệu Đảng còn nhắc nhở mỗi đồng chí đảng viên tiếp tục sống xứng đáng với phần thưởng Đảng trao, góp phần xây dựng quê hương đất nước.

Đ/c Dương Tuấn Kiệt, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Ngày 30/8/2023, đồng chí Dương Tuấn Kiệt, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc đảng bộ các xã: Hồ Tùng Mậu, Hồng Quang và Hạ Lễ.

Đ/c Dương Tuấn Kiệt, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Đồng chí đã trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên: Nguyễn Quang Son, chi bộ Thôn Mão Đông; Phạm Văn Tường chi bộ thôn Mão Cầu, đảng bộ xã Hồ Tùng Mậu; Trần Thị Liên chi bộ thôn Ân Thi 1 đảng bộ xã Hồng Quang; Nguyễn Văn Vòng, chi bộ thôn 5; Nguyễn Hữu Dùng và Phạm Văn Kha chi bộ thôn 7 đảng bộ xã Hạ Lễ.

Tại các gia đình, đồng chí Dương Tuấn Kiệt, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận công lao, phấn đấu liên tục của các đồng chí đảng viên, đồng thời đề nghị các đồng chí tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm, góp phần xây dựng đảng bộ các địa phương ngày càng trong sạch vững mạnh./.

Tin mới nhất

Hội đồng nhân dân các xã: Đa Lộc, Tân Phúc, Quang Vinh, Hồng Quang tổ chức kỳ họp chuyên đề năm 2024(26/04/2024 8:06 SA)

Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hương tại Nhà bia lưu niệm nơi thành lập Ban Tỉnh ủy lâm thời...(25/04/2024 3:11 CH)

HĐND xã Văn Nhuệ khoá XX nhiệm kỳ 2021-2026 Tổ chức Kỳ họp thứ 8 - Kỳ họp chuyên đề năm 2024(24/04/2024 7:52 SA)

Các xã: Quang Vinh, Tân Phúc, Văn Nhuệ, Đa Lộc, Hồng Vân, Hồng Quang lấy ý kiến cử tri về Đề án...(22/04/2024 10:21 SA)

Đồng chí Bí Thư Tỉnh uỷ Nguyễn Hữu Nghĩa thăm, tặng quà gia đình chính sách, dân công hỏa tuyến(19/04/2024 4:24 CH)

Hội nghị công bố các Quyết định của Ban Thường vụ Huyện uỷ về công tác cán bộ(17/04/2024 9:11 SA)

Các xã: Hồng Quang, Tân Phúc, Đa Lộc, Văn Nhuệ tổ chức Đại hội MTTQ nhiệm kỳ 2024 – 2029(17/04/2024 8:46 SA)

Hội nghị Ban chỉ đạo sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023-2025(16/04/2024 3:10 CH)

Huyện Ân Thi trao thưởng cho giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh...(16/04/2024 10:30 SA)

Kiểm tra công tác triển khai thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, giai đoạn 2023-2025 tại...(16/04/2024 10:09 SA)