Huyện Ân Thi: Tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018

Ngày 12/9/2018, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Ân Thi đã phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018. Về dự có đồng chí Nguyễn Đình Lăng Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Lê Văn Chí Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Với thông điệp “hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp”,  trong đợt hiến máu lần này toàn huyện đã vận động được 1.239 người là cán bộ công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn đăng kí hiến máu, trong đó có nhiều người đã hiến máu từ 3 đến 4 lần như anh Nguyễn Ngọc Oanh, xã Bắc Sơn, anh Nguyễn Văn Biên, anh Nguyễn Văn Hiệp, xã Hồng Vân. Kết quả trong ngày đã thu được  514 đơn vị máu, tương đương trên 150.000 ml máu.

Hiến máu nhân đạo là một hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc. Huyện Ân Thi đang tiếp tục vận động mọi tầng lớp nhân dân, nhất là các đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên trên địa bàn tích cực tham gia hiến máu nhằm góp phần cứu sống các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn./.

Thế Anh-Đài Truyền thanh huyện