Lãnh đạo UBND huyện Ân Thi - Tặng quà cho học sinh đạt kết quả cao trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT

Ngày 21/7/2023, đồng chí Phạm Văn Huế, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm và tặng quà cho học sinh đạt kết quả cao trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023; cùng đi có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Ban Giám hiệu Trường THPT Nguễn Trung Ngạn.

Đồng chí đã tặng quà, chúc mừng em Lê Minh Hiếu ở thôn Gạo Nam, xã Hồ Tùng Mậu, là học sinh lớp 12A7 trường THPT Nguyễn Trung Ngạn. Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, Hiếu có tổng điểm 3 môn khối C là 29 điểm và trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh, trong đó: Môn Văn đạt 9,5 điểm, môn Lịch sử 10, môn Địa 9,5 điểm, tuy là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng em đã vươn lên trong học tập đạt điểm cao trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Đ/c Phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc mừng tới em Lê Minh Hiếu ở thôn Gạo Nam, xã Hồ Tùng Mậu

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc mừng tới em và gia đình về kết quả đã đạt được; đây là niềm tự hào không chỉ của cá nhân và gia đình em mà còn của nhà trường và quê hương Ân Thi; đồng chí mong muốn em tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để giành được nhiều kết quả cao hơn nữa tại trường Đại học, để  cống hiến trí tuệ góp phần xây dựng quê hương, đất nước./.