Huyện Ân Thi Tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023

Hôm qua, ngày 15/3/2023 Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện ta đã phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2023.

Về dự có đồng chí Nguyễn Thúy Giang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Pham Văn Huế, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp”  trong đợt hiến máu lần này toàn huyện đã vận động được 852 người là cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và Nhân dân trên địa bàn đăng kí hiến máu, trong đó có nhiều người đã hiến máu từ 7  lần trở lên như các anh: Nguyễn Ngọc Oanh xã Bắc Sơn, Ngô Quốc Toản; Lê Cao Thắng giáo viên trường THPT Ân Thi; Đặng Thị Hóa xã Tân Phúc... Kết quả: Đã thu được 584 đơn vị máu.

Hiến máu nhân đạo là một hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc. BCĐ hiến máu tình nguyện của huyện tiếp tục vận động các tầng lớp Nhân dân, nhất là các đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên trên địa bàn tích cực tham gia hiến máu nhằm góp phần vào công tác trị bệnh, cứu người./.

Thế Anh

Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh