Đồng chí Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tiến độ thực hiện các công trình trọng điểm trên địa bàn huyện

Ngày 08/02/2023, đồng chí Dương Tuấn Kiệt, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã kiểm tra tiến độ thực hiện các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn huyện, cùng đi có lãnh đạo Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã đến kiểm tra tiến độ thực hiện các Dự án: Khu công nghiệp sạch; Khu công nghiệp số 5; Cụm công nghiệp (CCN) Quảng Lãng - Đặng Lễ và công trình xây dựng cầu Trà Phương qua sông Cửu Yên nối từ xã Hồng Quang sang xã Hồng Vân.

Đồng chí Dương Tuấn Kiệt, PBT Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã kiểm tra tiến độ thực hiện các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn huyện

Qua kiểm tra cho thấy các Khu công nghiệp, CCN đã thi công các hạng mục như: San nền, xây hệ thống thoát nước và tường bao xung quanh; riêng dự án Xây dựng cầu Trà Phương, xã Hồng Quang đã hoàn thành 50% công việc, gồm các hạng mục: Đúc dầm cầu, trụ và hai mố cầu.

Sau khi nghe báo cáo của các đơn vị và kiểm tra thực tế, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự nỗ lực của các địa phương, chủ đầu tư, đơn vị thi công trong việc thực hiện các dự án cả về công tác GPMB và tiến độ thực hiện. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện khẳng định: Các dự án có vai trò quan trọng đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện và tỉnh, khi hoàn thành đi vào hoạt động sẽ tạo môi trường thuận lợi để huyện Ân Thi trở thành điểm thu hút các nhà đầu tư chiến lược. Trong thời gian tới, chủ đầu tư và các đơn vị thi công cần tập trung cao để đẩy nhanh tiến độ thi công, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các xã nằm trong dự án để giải quyết dứt điểm những tồn tại trong công tác GPMB, bàn giao mặt bằng sạch cho nhà thầu; trong quá trình thi công phải đảm bảo an toàn cho người lao động, đảm bảo vệ sinh môi trường, đặt các biển báo chỉ dẫn đảm bảo an toàn giao thông./.

Thế Anh

Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh