Liên đoàn Lao động huyện Ân Thi - Tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023

Ngày 27/12/2022, Liên đoàn Lao động huyện Ân Thi đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023, dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Tuyết, TUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Mai Xuân Giới, TUV, Bí thư Huyện uỷ; Lưu Trọng Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Văn Huế, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo một số phòng, ngành, doanh nghiệp.

Nhằm làm tốt công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động, với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết” và “Không ai bị bỏ lại phía sau”. Trong năm 2022, LĐLĐ huyện và công đoàn các cấp đã chủ động nắm bắt tình hình đời sống, việc làm của đoàn viên, công nhân viên chức, NLĐ, phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết kịp thời các chế độ chính sách, bảo vệ quyền lợi và ích chính đáng cho người lao động.

Trong đó, đã tặng quà tết Nhâm Dần cho đoàn viên với số tiền trên 2,2 tỷ đồng, đảm bảo mỗi xuất trị giá từ 300.000 – 500.000 đồng; tổ chức đối thoại, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của CNVC, NLĐ của 5 doanh nghiệp và tặng 100 xuất quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tiêu biểu như: Công ty cổ phần may Hưng Vũ, Công ty TNHH may Phú Sinh, Công ty TNHH Smart Shirt...

Lãnh đạo huyện Ân Thi tặng quà cho đoàn công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong các doanh nghiệp trên địa bàn huyện

Tại chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023. LĐLĐ huyện đã trao tặng 70 xuất quà cho đoàn công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong các doanh nghiệp mỗi xuất trị giá 500.000 đồng và tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động; khích lệ, động viên kịp thời đoàn viên, người lao động hăng say lao động sản xuất đóng góp thật tích cực xây dựng cơ quan, doanh nghiệp và quê hương giàu đẹp văn minh./.

Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh