Liên đoàn lao động tỉnh đối thoại với doanh nghiệp và tặng quà đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

          Nhân kỷ niệm 93 năm ngày lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2022), ngày 16/7/2022, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã làm việc, đối thoại với một số doanh nghiệp và tặng quà đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Cùng dự có lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện.

          Đoàn đã làm việc với Công ty may Phú Sinh đóng trên địa bàn xã Hồ Tùng Mậu, công ty may Hưng Vũ đóng trên địa bàn xã Nguyễn Trãi. Tại các công ty, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, huyện đã nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh, điều kiện làm việc, các chế độ đãi ngộ đối với người lao động, đồng thời tiếp thu những kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp để tham mưu, đề xuất với cơ quan chức năng các giải pháp tháo gỡ, tạo điều kiện tốt nhất cho cho các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh.

          Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh tặng mỗi công ty 25 suất quà, mỗi suất trị giá 800.000 đồng cho những đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp/.

Thế Anh - Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh huyện