Huyện Ân Thi tổ chức Giải bơi lần thứ nhất năm 2022

          Nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu môn bơi nâng cao sức khỏe và phòng chống tai nạn đuối nước, ngày 18/6/2022, tại hồ bơi An Bình ở xã Bãi Sậy, Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh phối hợp với Đoàn thanh niên huyện tổ chức giải Bơi lần thứ nhất năm 2022 - đây là môn thi thứ 6 trong 8 môn thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ 6. Dự khai mạc có các đồng chí: Lưu Trọng Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Văn Huế - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội Thể dục thể thao huyện.

         Tham dự giải năm nay có gần 100 vận động viên nam, nữ đến từ 17 đơn vị và các xã, thị trấn trong huyện. Các vận động viên tham gia tranh tài theo nhóm tuổi, thi đấu bơi tự do với cự ly từ 25m đến 50m.

          Kết quả: Ban tổ chức giải đã trao 10 giải nhất, 10 giải nhì, 10 giải ba cho các nội dung thi và các giải khác.

         Thông qua giải bơi góp phần thúc đẩy phong trào tập bơi nhất là trong lứa tuổi thanh, thiếu niên giúp cho các em có thêm kiến thức, kỹ năng rèn luyện nâng cao sức khoẻ và phòng chống đuối nước, tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào “rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, qua đó lựa chọn những vận động viên xuất sắc để bồi dưỡng, tập luyện tham dự giải bơi cấp tỉnh trong thời gian tới./.

Thế Anh - Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh huyện