Hỗ trợ cho các gia đình bị hỏa hoạn tại phố Nguyễn Trung Ngạn thị trấn Ân Thi

Sau khi xảy ra vụ cháy tại khu vực bán hàng tạp hóa cổng chợ Thổ Hoàng thuộc phố Nguyễn Trung Ngạn, thị trấn Ân Thi, các đồng chí lãnh đạo huyện và thị trấn Ân Thi đã đến thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ và động viên các gia đình.

Đồng chí Bạch Thị Hằng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy và lãnh đạo thị trấn Ân thi đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 8 triệu đồng hỗ trợ cho 4 gia đình.

Đồng chí Nguyễn Hùng Cường - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện đến thăm, động viên và trao số tiền của Hội Chữ thập đỏ huyện là 18 triệu đồng hỗ trợ cho 4 gia đình. Cụ thể: 03 gia đình kinh doanh hàng tạp hoá được hỗ trợ mỗi hộ 5 triệu đồng; 01 hộ bị thiệt hại nhẹ được hỗ trợ 3 triệu đồng.

Các đồng chí cũng động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Như tin đã đưa khoảng 02h30’ ngày 17/01/2022, tại khu vực bán hàng tạp hóa cổng chợ Thổ Hoàng thuộc phố Nguyễn Trung Ngạn, thị trấn Ân Thi đã xảy ra vụ hoả hoạn khiến toàn bộ 4 căn nhà liền kề, trong đó có 3 nhà kinh doanh hàng tạp hoá bị thiêu dụi hoàn toàn, rất may không có thiệt hại về người./.

Vũ Hoa - Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh huyện