Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà nhân dịp tết Nhâm Dần

Ngày 19/01/2022, đồng chí Dương Tuấn Kiệt - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đồng chí đã đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng: Hoàng Thị Mài, thôn Ân Thi 3, xã Hồng Quang; Trịnh Thị Nhắt, thôn 3 Trà Phương, xã Hồng Vân; Nguyễn Thị Nhiêu, thôn Lưu Xá, xã Hồ Tùng Mậu và chị Nguyễn Thị Mai là đối tượng thuộc diện hộ nghèo ở xã Hồng Vân.

Trong không khí thân tình và ấm áp, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên và dành những lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng tới các gia đình. Đồng chí yêu cầu, chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa cả về vật chất lẫn tinh thần đến các gia đình có công với nước và những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc; chính quyền địa phương cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền giúp Nhân dân hiểu, chấp hành tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, bảo đảm sức khỏe. Qua đó, góp phần để mọi nhà yên vui đón Xuân mới./.

Minh Thùy - Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh huyện