Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ân Thi tổ chức hội nghị đối thoại dân chủ

Thực hiện Quy chế Dân chủ ở cơ sở, ngày 30/12/2021, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Ân Thi đã tổ chức hội nghị đối thoại dân chủ tháng 12.

Trong tháng 12, tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có nhiều diễn biến phức tạp, đây cũng là thời điểm toàn đơn vị đẩy nhanh việc  hoàn thành các nhiệm vụ còn lại của năm 2021. Trọng tâm là nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, công tác cách ly bảo đảm an toàn dịch bệnh đối với các công dân có nguy cơ cao mắc dịch bệnh Covid-19… lực lượng phân tán với nhiều nhiệm vụ nhỏ lẻ đan xen.

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết và quyết tâm cao, toàn đơn vị đã phát huy tốt vai trò của mỗi cá nhân chủ động, tích cực trong mọi công việc, phối hợp tương trợ giúp đỡ lẫn nhau ở mỗi cá nhân, bộ phận… tạo sự ăn khớp, nhịp nhàng trong quá trình triển khai thực hiện từng nhiệm vụ, hoàn thành có chất lượng các nhiệm vụ được giao.

Tại Hội nghị đối thoại dân chủ, cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện đều biểu lộ sự đồng tình và nhất trí cao đối với công tác chỉ huy điều hành của chỉ huy các cấp, nhất là việc đề cao tinh thần dân chủ để mọi người cùng biết và đề xuất cách thức tổ chức thực hiện nhiệm vụ của đơn vị đạt hiệu quả cao, tiếp tục tạo ra sự tin tưởng thống nhất về ý chí và hành động trong nội bộ đơn vị.

Hoàng Bình - Ban Chỉ huy Quân sự huyện