Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa làm việc với lãnh đạo huyện Ân Thi về một số nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện

Ngày 06/11/2021, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Ân Thi về một số nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện. Cùng dự buổi làm việc có Đại tá Nguyễn Chí Công - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Ở huyện có các đồng chí: Mai Xuân Giới – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Lưu Trọng Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Dương Tuấn Kiệt – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã kiểm tra tại một số điểm quy hoạch các cụm công nghiệp, khu chuẩn bị đấu đất giãn dân của xã Văn Nhuệ và Bãi Sậy. Với những ưu thế như quỹ đất phát triển công nghiệp còn nhiều, nguồn lao động dồi dào, đây là điều kiện để huyện đẩy mạnh thu hút các dự án đầu tư. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu huyện Ân Thi cần phối hợp với các sở, ngành của tỉnh thực hiện việc quy hoạch gắn với quy hoạch vùng, cụm công nghiệp của tỉnh. 

Đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Ân Thi kiểm tra tại một số điểm quy hoạch các cụm công nghiệp, khu chuẩn bị đấu đất giãn dân trên địa bàn huyện.

Với các khu dân cư, cần chú ý đến các lợi thế về giao thông, môi trường cũng như các yếu tố phát triển chung của tỉnh và huyện./.

Đài Truyền thanh huyện