Đồng chí Mai Xuân Giới – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy trao tiền hỗ trợ xây nhà cho quân nhân nhập ngũ năm 2021 có hoàn cảnh khó khăn ở xã Xuân Trúc

Ngày 16/7/2021, đồng chí Mai Xuân Giới - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã đi thăm và trao tiền hỗ trợ xây nhà cho quân nhân nhập ngũ năm 2021 có hoàn cảnh khó khăn ở xã Xuân Trúc, cùng đi có các đồng chí: Phạm Văn Huế - Phó Chủ tịch UBND huyện; Đinh Hồng Phong - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Các đồng chí đã đến thăm và trao số tiền hỗ trợ sửa nhà 80 triệu đồng cho gia đình quân nhân Nguyễn Văn Linh ở thôn Tượng Cước, xã Xuân Trúc. Được biết quân nhân Nguyễn Văn Linh nhập ngũ năm 2021 có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà cửa xuống cấp, mẹ lại thường xuyên ốm đau bệnh tật. Mặc dù có hoàn cảnh khó khăn nhưng với trách nhiệm của công dân và theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc nên Linh tự nguyện làm đơn nhập ngũ năm 2021. Được sự quan tâm của huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và của những người con quê hương đã hỗ trợ gia đình quân nhân Nguyễn Văn Linh sửa nhà, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Tại gia đình đồng chí, Bí thư Huyện ủy đã trao tiền hỗ trợ và tặng quà cho gia đình, đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên gia đình quân nhân và mong muốn gia đình thường xuyên động viên tân binh khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; phát huy truyền thống của quê hương, cố gắng rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành trong môi trường quân đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong quân ngũ, để khi trở về địa phương sẽ là những người công dân gương mẫu./.

Thế Anh - Đài Truyền thanh huyện