Huyện Ân Thi Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2022

Đăng ngày 13 - 09 - 2022
100%

Hòa trong không khí đón tết trung thu trong cả nước, ngày 9/9/2022 tại xã Cẩm Ninh, huyện Ân Thi đã tổ chức “ đêm hội trăng rằm” năm 2022 cho các em thiếu nhi trên địa bàn. Về dự có các đồng chí: Đặng Ngọc Đông - Phó bí thư tỉnh đoàn; Lưu Trọng Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Văn Huế - Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện các phòng, ban ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo xã Cẩm Ninh cùng đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên và Nhân dân trong và ngoài xã Cẩm Ninh cùng dự.

Đêm trung thu năm nay, các em được thưởng thức một chương trình nghệ thuật hấp dẫn gồm: chương trình ca, múa, nhạc, các tiểu phẩm hài hước, ngoài ra các em còn được tham gia vào nhiều trò chơi vui nhộn và ấn tượng như: Rước đèn, múa lân, các trò chơi dân gian; trả lời những câu đố vui của chú Cuội và chị Hằng..

Nhân dịp này huyện Ân Thi tặng 10 xuất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của 10 xã, thị trấn trong huyện.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu, qua đó động viên các em thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

Tin mới nhất