Huyện Ân Thi lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 đối với các thành viên Ban Chỉ đạo bầu cử huyện, Ủy ban bầu cử huyện và các xã, thị trấn

Đăng ngày 19 - 05 - 2021
100%

Ngày 19/5/2021, tại Trung tâm Y tế huyện, Ban Chỉ đạo bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026, Ủy ban bầu cử huyện đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho các thành viên Ban Chỉ đạo bầu cử huyện, Ủy ban bầu cử huyện, Ủy ban bầu cử các xã, thị trấn và các cán bộ, nhân viên các cơ quan liên quan phục vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự và lấy mẫu có các đồng chí: Mai Xuân Giới - Tỉnh ủy viên, bí thư Huyện ủy; Lưu Trọng Tuấn - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Dương Tuấn Kiệt - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Theo đó, trong ngày đã có 315 thành viên của Ban Chỉ đạo bầu cử huyện, Ủy ban bầu cử huyện, Ủy ban bầu cử các xã, thị trấn và các đơn vị liên quan đã được Trung tâm Y tế lấy mẫu xét nghiệm. Tại đây, các thành viên được khám sàng lọc đồng thời lấy mẫu xét nghiệm. Với việc chuẩn bị chu đáo nên quá trình lấy mẫu nhanh chóng, khoa học, việc vận chuyển mẫu, xét nghiệm được thực hiện đúng quy trình của Bộ Y tế. Đây là việc làm hết sức cần thiết trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, góp phần bảo đảm tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn huyện./.

Tin mới nhất