Tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức, Dân vận và Văn phòng cấp ủy Đảng

Nhân Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức (14/10/1930 - 14/10/2020), công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2020), Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 - 18/10/2020); sáng ngày 13/10, tại nhà văn hóa trung tâm huyện, huyện ta đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Lê Huy – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ; Lưu Trọng Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Mai Xuân Giới – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ; Thường trực HĐND; Lãnh đạo UBND huyện; Lãnh đạo các phòng, ngành, đoàn thể huyện cùng các đồng chí nguyên là Lãnh đạo huyện, Lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Văn phòng cấp ủy qua các thời kì cùng dự.

 

 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại chặng đường 90 năm truyền thống lịch sử của các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy. Những năm qua, dưới sự lãnh, chỉ đạo trực tiếp của Huyện uỷ, các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt; tích cực làm tốt công tác tham mưu phục vụ cho các cấp ủy Đảng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng trong từng giai đoạn cách mạng, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó. Đặc biệt, năm 2020, các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy đã tích cực phát huy vai trò và tinh thần trách nhiệm cao trong việc tham mưu giúp Ban Thường vụ, BCH Đảng bộ chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở và cấp huyện, nhiệm kỳ 2020-2025. Tham mưu chỉ đạo xây dựng các Nghị quyết chuyên đề của BCH, Ban thường vụ nhằm cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVI , nhiệm kỳ 2020-2025.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Lê Huy – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của các Ban xây dựng Đảng nói chung, Ban Tổ chức, Ban Dân vận và Văn phòng Huyện ủy nói riêng đã đạt được trong thời gian vừa qua. Trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị các cán bộ cơ quan của Huyện ủy tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, khắc phục những khó khăn , tập thể cơ quan luôn đoàn kết, chân tình, sáng tạo, đổi mới  góp phần cùng Đảng bộ và Nhân dân trong huyện thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVI đã đề ra, xây dựng huyện Ân Thi ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp này đã có 18 tập thể và 30 cá nhân được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua kỉ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức, Dân vận và Văn phòng cấp ủy Đảng./.

Thế Anh - Đài Truyền thanh huyện