Công an huyện tổ chức tuyên tuyền ATGT tại trường THPT Nguyễn Trung Ngạn

Ngày 14/9 Đội cảnh sát giao thông Công an huyện tổ chức tuyên truyền ATGT cho hơn 900 em học sinh trường THPT Nguyễn Trung Ngạn.

Tại buổi tuyên truyền thầy và trò nhà trường được tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ với các nội dung: quy định không uống rượu, bia; biển báo giao thông, đèn tín hiệu, quy định điều khiển phương tiện xe điện, xe đạp điện và xe mô tô dưới 50 phân khối; mức xử phạt đối với các lỗi vi phạm; ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông và cổng trường an toàn giao thông.

Bên cạnh đó thông qua các câu hỏi, tình huống giả định, học sinh tham gia trao đổi, trả lời và đóng góp ý kiến về các lỗi vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Qua đó, nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông và thêm kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Mỗi học sinh của nhà trường sẽ là những tuyên truyền viên tích cực trong gia đình, cộng đồng dân cư về tầm quan trọng của việc chấp hành pháp luật an toàn giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn và xây dựng văn hóa giao thông./.

Thế Anh - Đài Truyền thanh huyện