Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính khóa 79

Ngày 26/5/2020, Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh phối hợp với Thường trực Huyện ủy Ân Thi tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính hệ không tập trung khóa 79. Dự Lễ Bế giảng có Đồng chí Trương Duy Tuynh, Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng dự có đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện và các học viên của lớp.

Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính hệ không tập trung khóa 79 gồm 70 học viên là cán bộ, công chức đang công tác tại các cơ quan, phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện. Trong thời gian 2 năm, các học viên được nghiên cứu, trao đổi những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; về đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về các lĩnh vực của đời sống xã hội. Trong thời gian học tập lớp học đã tổ chức đi nghiên cứu thực tế và viết bài thu hoạch. Kết thúc khóa học, 70/70 học viên hoàn thành nội dung chương trình đào tạo và được cấp bằng tốt nghiệp.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, đồng chí Trương Duy Tuynh, Phó Hiệu trưởng nhà trường biểu dương và chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa đào tạo. Đồng chí đề nghị mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được nghiên cứu, học tập, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao tại cơ quan, đơn vị, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

* Một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng

Đài Truyền thanh huyện