Huyện Ân Thi Tổ chức chi trả kinh phí hỗ trợ người có công với cách mạng, người thuộc hộ nghèo, hộ cân nghèo và đối trượng bảo trợ xã hội gặp khó khăn do đại dịch Covid - 19

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Hưng Yên về việc hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, ngày 22/5 Huyện Ân Thi đã tổ chức chi trả kinh phí hỗ trợ người có công với cách mạng, người thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo và đối trượng bảo trợ xã hội gặp khó khăn do đại dịch Covid – 19.

Toàn huyện có 10.966 người được hưởng hỗ trợ, trong đó đối tượng người có công với cách mạng là 2565 người, đối tượng hộ nghèo, cận nghèo 2977 người và đối tượng bảo trợ xã hội 5424 người. Hiện nay huyện đã thực hiện tạm ứng từ nguồn cải cách lương và đảm bảo xã hội với tổng số tiền trên 17,7 tỷ đồng để chi trả cho các đối tượng. Việc chi trả được thực hiện kịp thời, nhanh gọn, chính xác đã phần nào động viên các hộ có hoàn cảnh khó khăn cùng cố gắng vượt qua khó khăn do đại dịch covid-19, đồng thời góp phần củng cố niềm tin của quần chúng nhân dân vào đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước./.

Đài Truyền thanh huyện