Xã Bắc Sơn, tổ chức lễ đón bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM

Sáng ngày 28/12, xã Bắc Sơn tổ chức Lễ đón bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM.

Về dự có các đồng chí, Nguyễn Lê Huy – TUV – Bí thư Huyện uỷ, Nguyễn Đình Lăng – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong BTV Huyện uỷ, lãnh đạo HĐND, UBND huyện, trưởng các phòng, ban ngành đoàn thể huyện, lãnh đạo một số xã và đông đảo con em quê hương về dự.

Giai đoạn 2011 – 2019, xã Bắc Sơn đã huy động được gần 197 tỷ đồng cho xây dựng NTM, trong đó nhân dân và người con xa quê tham gia đóng góp, ủng hộ gần 154 tỷ đồng. Đến nay cơ sở vật chất, hạ tầng nông thôn được cải thiện rõ rệt. 100% các tuyến giao thông chính của thôn, xã đã được trải nhựa, bê tông hoá. 3 cấp học tại xã có cơ sở vật chất và thiết bị dạy học đạt chuẩn quốc gia theo quy định. 6/6 thôn đạt danh hiệu làng văn hoá. Thu nhập bình quân đạt 41 triệu đồng/người/năm. Tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 2,86%. Hệ thống chính trị vững mạnh toàn diện.

Phát huy những kết quả đạt được hiện nay cán bộ và nhân dân xã Bắc Sơn tiếp tục đoàn kết, chung sức, chung lòng xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh xứng đáng với danh hiệu xã đạt chuẩn NTM./.

Đài Truyền thanh huyện