Xã Quảng Lãng đón bằng công nhận đạt chuẩn NTM và trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia

Ngày 29/12, xã Quảng Lãng đã tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn NTM và đón bằng công nhận trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia.

Dự buổi lễ ở tỉnh có các đồng chí lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở Giáo dục và Đào tạo, LĐLĐ tỉnh; ở huyện có các đồng chí Nguyễn Lê Huy - TUV – Bí thư Huyện uỷ, Mai Xuân Giới – Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong BTV Huyện uỷ, lãnh đạo một số phòng, ngành, đoàn thể huyện và đông đảo nhân dân và người con xã quê xã Quảng Lãng cùng dự.

Bằng sự nỗ lực vượt qua những khó khăn của cán bộ đảng viên và các tầng lớp nhân dân, năm 2018 UBND tỉnh công nhận xã Quảng Lãng đạt chuẩn NTM. Được biết, xã đã huy động các nguồn vốn được hơn 215 tỷ đồng, trong đó nhân dân đóng góp và tự đầu tư xây dựng các công trình đạt gần 176 tỷ đồng. Thu nhập bình quân đạt 45 triệu đồng/người/năm. Tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống 2,78%.

Những năm qua trường Mầm non Quảng Lãng luôn được cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân quan tâm. Năm học 2018 - 2019, UBND xã bàn giao công trình và đưa vào sử dụng các phòng chức năng và khu hiệu bộ khang trang, đầy đủ tiện nghi với tổng kinh phí đầu tư các hạng mục lên tới 21 tỷ đồng. Trải qua 20 năm thành lập và trưởng thành đến nay trường Mầm non Quảng Lãng có 1 tập thể sư phạm vững mạnh, đoàn kết, nhiệt tình, năng động sáng tạo, có chuyên môn nghiệp vụ thực hiện tốt công tác chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.

Đài Truyền thanh huyện