Huyện ta: Khởi công xây 172 nhà ở cho người có công với cách mạng, hộ nghèo

Ngày 4/11, tại xã Quang Vinh, huyện Ân Thi phối hợp với Uỷ ban MTTQViệt Nam tỉnh, Câu lạc bộ tình người thành phố Hà Nội, tổ chức khởi công xây nhà ở cho người có công với cách mạng và hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Dự buổi khởi công ở tỉnh có đồng chí Phạm Thị Tuyến - Ủy viên BTV Tỉnh ủy - Trưởng ban Dân vận - Chủ tịch Uỷ ban MTTQViệt Nam tỉnh; ở huyện có các đồng chí: Nguyễn Lê Huy TUV – Bí thư Huyện ủy, Nguyễn Đình Lăng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy  - Chủ tịch HĐND huyện, Mai Xuân Giới – Phó Bí  thư Huyện ủy– Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Chủ tịch các xã, thị trấn cùng dự.

Trong đợt này toàn huyện có 172 hộ gia đình là người có công với cách mạng, hộ nghèo thuộc 20 xã trên địa bàn huyện, theo đó mỗi hộ được hỗ trợ xây mới nhà ở 80 triệu đồng, trong đó Câu lạc bộ tình người thành phố Hà Nội ủng hộ 30 triệu, tỉnh hỗ trợ 30 triệu và huyện hỗ trợ 20 triệu. Toàn huyện phấn đấu hoàn thành và đưa vào khánh thành trước ngày 9/1/2020 để các hộ kịp thời về ở trước Tết nguyên đán Canh Tý.

Nhân dịp này đồng chí đồng chí Phạm Thị Tuyến - Ủy viên BTV Tỉnh ủy - Trưởng ban Dân vận - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đồng chí lãnh đạo huyện tới dự và khởi công xây nhà cho bà Đặng Thị Dung ở thôn Đỗ hạ xã Quang Vinh./.

Đài Truyền thanh huyện