Gặp mặt doanh nghiêp và kỉ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày 9/10, huyện Ân Thi tổ chức Hội nghị lãnh đạo huyện gặp mặt các doanh nghiệp và kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Tới dự hội nghị có lãnh đạo Hội doanh nghiệp tỉnh, ở huyện có các đồng chí: Mai Xuân Giới - Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện, Dương Tuấn Kiệt - Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch HĐND huyện, Lê Xuân Nghĩa - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo một số phòng, ngành và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện cùng dự.

Hiện Hội doanh nghiệp huyện Ân Thi thu hút 62 thành viên là các chủ doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện. Các doanh nghiệp chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực may mặc, xây dựng, tiểu thủ công nghiệp và kinh doanh, phân phối hàng điện tử, hàng tiêu dùng tạo việc làm cho hàng nghìn lao động với mức lương trung bình hơn 4 triệu đồng/người/tháng, đóng góp phần lớn trong thu ngân sách trên địa bàn. Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh, các doanh nghiệp còn tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội, điển hình như công ty Thương mại dịch vụ Anh Đức, công ty TNHH Hoàn Cầu, công ty TNHH Minh Đức.

Nhân dịp này các tập thể, cá nhân tiêu biểu được Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh, UBND huyện biểu dương, khen thưởng vì đã có thành tích trong phát triển kinh tế xã hội của huyện./.

Đài Truyền thanh huyện