Huyện Ân Thi: Gặp mặt học sinh trung tuyển đại học năm 2019

Sáng ngày 26/8, huyện ÂnThi tổ chức Hội nghị gặp mặt học sinh trúng tuyển đại học nguyện vọng 1 năm 2019.

Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Đình Lăng -Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, Lê Văn Chí - Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện, Dương Tuấn Kiệt - Ủy viên BTV Huyện ủy -Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Năm học 2018 -2019, huyện Ân Thi có 1026 em học sinh đăng ký dự thi THPT quốc gia, tính đến ngày 26/8/2019 toàn huyện đã có 180 em trúng tuyển vào các trường đại học, học viện theo nguyện vọng 1, từ 20 điểm trở lên không kể điểm ưu tiên, trong đó học sinh thi đỗ năm đầu chiếm 95%. Các địa phương có học sinh trúng tuyển cao là Thị trấn Ân Thi 24 em; xã Hồ Tùng Mậu, xã Quảng Lãng 12 em. Nhiều em thi đỗ với số điểm cao như em Nguyễn Trung Kiên ở Thị Trấn Ân Thi đỗ Đại học Bách Khoa với điểm 10 môn Toán, em Đặng Quang Hiếu ở xã Đặng Lễ đỗ Đại học Y Hà Nội với 9,6 điểm môn Toán.

Tại buổi gặp mặt ngoài việc tặng quà các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đã gửi lời chúc mừng, động viên, mong các em cố gắng phát huy truyền thống hiếu học của huyện, tích cực học tập để có đầy đủ kiến thức làm hành trang trở thành người chủ của đất nước, góp phần xây dựng quê hương Ân Thi giàu mạnh.

Đài Truyền thanh huyện