UBND huyện Ân Thi: Tổ chức tập huấn Luật Quốc phòng năm 2018

Ngày 6/8/2019, tại Nhà Văn hóa trung tâm huyện, UBND huyện Ân Thi tổ chức Hội nghị tập huấn Luật Quốc phòng năm 2018.

Dự hội nghị có lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, ở huyện có các đồng chí: Lưu Trọng Tuấn - Uỷ viên BTV Huyện uỷ - Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy, Cao Minh Tuấn – Uỷ viên BTV Huyện uỷ - Trưởng Công an huyện, các đồng chí là trưởng, phó các ban, phòng, ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo chủ chốt các xã, thị trấn.

Tại hội nghị, các đại biểu được truyền đạt 5 nội dung cơ bản về: Luật Quốc phòng năm 2018; Các Nghị định về phòng thủ quân sự, quy định về tổ chức xây dựng kế hoạch và biện pháp thực hiện động viên quốc phòng, kết hợp quốc phòng với kinh tế - xã hội và kinh tế - xã hội với quốc phòng, công tác quốc phòng ở Bộ, ngành Trung ương, địa phương. Cũng tại hội nghị tập huấn các đại biểu còn được nghe chuyên đề bổ trợ về tình hình thế giới, khu vực, trong nước thời gian gần đây tác động đến quốc phòng - an ninh.

Thông qua tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, tạo sự thống nhất cao cho cán bộ trong các ban, ngành, đoàn thể của huyện, cơ quan, tổ chức có liên quan và các địa phương về nội dung cơ bản của Luật Quốc phòng năm 2018, các Nghị định, Thông tư, Hướng dẫn thi hành Luật làm cơ sở chỉ đạo, phối hợp, triển khai thực hiện Luật Quốc phòng đảm bảo đồng bộ, thống nhất, hiệu quả trong toàn huyện./.

Đài Truyền thanh huyện