Các đồng chí Lãnh đạo huyện động viên các hội đồng thi THPT quốc gia năm 2019

Sáng ngày 24 tháng 6, các đồng chí Lãnh đạo huyện đã đến thăm và động viên các điểm thi trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Đình Lăng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Nguyễn Đình Lăng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và động viên cán bộ, giám thị của Hội đồng thi tại trường THPT Ân Thi. Tại điểm thi này có 392 thí sinh dự thi, trong đó có 10 thí sinh tự do, 142  thí sinh đăng ký dự thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT và 240 thí sinh đăng ký dự thi để xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng. 

Tại điểm thi trường THPT Nguyễn Trung Ngạn và trường THPT Lê Quý Đôn, đồng chí Lê Văn Chí - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và động viên Hội đồng thi. Tại điểm thi trường THPT Nguyễn Trung Ngạn có 349 thí sinh dự thi, trong đó có 3 thí sinh tự do, 226 thí sinh xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng, còn lại là đăng ký dự thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT; Tại điểm thi THPT Lê Quý Đôn, có 216 thí sinh dự thi, có 2 thí sinh tự do, hầu hết các em đăng ký dự thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT.

Tại điểm thi trường THPT Phạm Ngũ Lão, đồng chí Dương Tuấn Kiệt - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, động viên công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Điểm thi trường THPT Phạm Ngũ Lão có 270 thí sinh tham gia dự thi, trong đó có 2 thí sinh tự do, 128  thí sinh đăng ký dự thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT và 142 thí sinh đăng ký dự thi để xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng. 

Tại các điểm thi, các đồng chí Lãnh đạo huyện đã đến thăm cơ sở vật chất một số phòng thi và nghe báo cáo về công tác chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi THPT quốc gia. Các đồng chí Lãnh đạo huyện đã phát biểu động viên và mong muốn các điểm thi thực hiện nghiêm túc quy chế và tạo tâm lý thoải mái, tự tin cho các em học sinh trong quá trình làm bài thi; đồng thời chúc đội ngũ cán bộ, giám thị tại các điểm thi hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, tổ chức kỳ thi an toàn, nghiêm túc./.

 

Đài truyền thanh huyện