Huyện Ân Thi: Hơn 1.000 người tham gia hiến máu tình nguyện

Ngày 16/4/2019, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương tổ chức “Ngày hội hiến máu - trái tim tình nguyện năm 2019”

Ngày 16/4/2019, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương tổ chức “Ngày hội hiến máu - trái tim tình nguyện năm 2019”. Đến dự và chỉ đạo có các đồng chí: Nguyễn Đình Lăng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; Lê Văn Chí - Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện.

Ngày hội hiến máu tình nguyện năm nay có sự tham gia tích cực của hơn 1.000 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các đoàn viên thanh niên ở các trường học, các ban, ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn trên toàn huyện. Kết thúc ngày hội, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện đã tiếp nhận được 696 đơn vị máu, đạt 170% kế hoạch.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân đạo cao cả và là nghĩa cử cao đẹp. Thông qua hoạt động này nhằm tuyên truyền sâu rộng đến đông đảo cán bộ, nhân dân, thanh niên và người lao động vai trò của việc hiến máu cứu người, giáo dục truyền thống tương thân tương ái đồng thời góp phần tăng cường lượng máu dự trữ trong ngân hàng máu để phục vụ cho nhu cầu chữa bệnh.

Tiến Đạt - Đài Truyền thanh huyện