Gặp mặt các đồng chí nguyên Thường trực Huyện ủy Kim Thi, Ân Thi và Kim Động qua các thời kỳ

Chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2019), kỷ niệm 40 năm thành lập huyện Kim Thi, 23 năm tái lập huyện Ân Thi và Kim Động. Ngày 03/4/2019, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên Thường trực Huyện ủy Kim Thi, Ân Thi và Kim Động qua các thời kỳ.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ-Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Cường, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ-Chủ tịch HĐND-Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Quang Huy, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Nguyễn Khắc Hào, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ, các đồng chí nguyên Thường trực Huyện uỷ Kim Thi, Ân Thi và Kim Động qua các thời kỳ. Ở huyện có các đồng chí: Nguyễn Lê Huy, TUV-Bí thư Huyện uỷ, Nguyễn Đình Lăng, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ-Chủ tịch HĐND huyện; Mai Xuân Giớí, Phó Bí thư Huyện uỷ-Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí trong BTV Huyện uỷ, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND hai huyện Ân Thi và Kim Động.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Mai Xuân Giới, Phó Bí thư Huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện Ân Thi, đồng chí Nguyễn Văn Học, Phó Bí thư Huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện Kim Động đã báo cáo tình hình phát triển KT-XH của hai huyện năm 2018 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Các đồng chí khẳng định những kết quả đạt được chính là từ tinh thần đoàn kết, thống nhất, nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân 2 huyện. Bên cạnh sự chỉ đạo sát sao của các cấp ủy Đảng, sự chung tay ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp còn có sự đóng góp trí tuệ, động viên và giúp đỡ của các đồng chí Nguyên lãnh đạo chủ chốt của hai huyện những người luôn tâm huyết đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của địa phương. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là Thường trực Huyện ủy của hai huyện qua các thời kỳ đã chúc mừng những thành tích mà hai huyện đã đạt được trong năm qua, đồng thời đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết nhằm thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2019, đó là: Cần huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực cho đầu tư phát triển, tập trung xây dựng kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội. Chăm lo nguồn lực con người, thực hiện tốt và đồng bộ các chính sách an sinh xã hội. Tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của các cấp uỷ, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng và đảng viên trong đảng bộ, giữ vững sự đoàn kết thống nhất, huy động sức mạnh đại đoàn kết toàn dân để phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã đề ra.

Với tinh thần cầu thị, đồng chí Nguyễn Hùng Nam, TUV-Bí thư Huyện ủy Kim Động thay mặt lãnh đạo hai huyện, ghi nhận sự đóng góp tích cực của các đồng chí Nguyên Thường trực Huyện ủy Kim Thi, Ân Thi và Kim Động qua các thời kỳ vào sự phát triển của hai huyện trong thời gian qua và hứa sẽ cùng cả hệ thống chính trị tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của hai huyện, thực hiện đồng bộ các giải pháp đã đề ra với quyết tâm cao, đẩy nhanh công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng nông thôn mới, xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp./.

Minh Thuỳ-Đài Truyền thanh huyện