Lời chúc Tết Xuân Kỷ Hợi 2019 của Chủ tịch UBND huyện Ân Thi

Nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi 2019, chúng tôi trân trọng giới thiệu lời chúc tết của đồng chí Mai Xuân Giới, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện

Thưa toàn thể nhân dân trong huyện!

 Giờ giao thừa đã điểm! Xuân Kỷ Hợi đã về!

Trong thời khắc thiêng liêng này, thay mặt Huyện ủy, HĐND-UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, tôi trân trọng gửi tới các mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, các đồng chí lão thành cách mạng, thân nhân liệt sĩ, người có công, các thương, bệnh binh, cùng cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân trong huyện lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Năm Mậu Tuất vừa qua, mặc dù chúng ta phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách: Thời tiết diễn biến phức tạp, giá nông sản không ổn định, một bộ phận nhân dân đời sống còn gặp nhiều khó khăn. Song với sự đoàn kết, nhất trí và quyết tâm cao, Đảng bộ và nhân dân huyện nhà đã vượt qua và giành được những kết quả rất đáng phấn khởi:

Cơ cấu kinh tế có bước chuyển biến tích cực theo hướng tăng tỷ trọng công nghiệp và dịch vụ thương mại; tổng thu ngân sách huyện đạt trên 163 tỷ đồng, có 3 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới; có 8 trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia, tỷ lệ hộ nghèo còn 4,09%... Thêm nhiều công trình mới được xây dựng đã đem lại khí thế mới và diện mạo văn minh, hiện đại cho các làng quê trong huyện.

An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, các chính sách an sinh xã hội được thực hiện chu đáo đã chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

Tổ chức cơ sở Đảng và Chính quyền các cấp tiếp tục được củng cố, năm 2018 đánh dấu bước chuyển biến mạnh mẽ trong lề lối, tác phong làm việc và kỷ luật, kỷ cương hành chính.

Những hạn chế, thiếu sót trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo từng bước được khắc phục đã đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của đời sống xã hội và yêu cầu đẩy nhanh công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Thưa toàn thể nhân dân!

Năm 2019, là năm thứ Tư thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội giai đoạn 2015–2020, có ý nghĩa rất quan trọng trong việc hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa 25 đã đề ra. Trong điều kiện có nhiều thời cơ, thuận lợi song cũng không ít khó khăn thách thức. Nhưng với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo và tinh thần vượt khó vươn lên, chúng ta tin tưởng rằng: Năm 2019 huyện nhà sẽ khai thác tốt các tiềm năng, lợi thế; tiếp tục giành được nhiều thắng lợi to lớn hơn nữa, xây dựng huyện ta ngày càng phát triển, sánh ngang với các huyện, thành phố trong tỉnh.

Trong không khí phấn khởi và tin tưởng chào đón xuân Kỷ Hợi; thay mặt Huyện ủy, HĐND - UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện: đoàn kết một lòng, phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương Ân Thi anh hùng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực hơn nữa trong công tác, học tập, lao động, sản xuất; thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2019, hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa 25 và chiến lược phát triển kinh tế-xã hội giai đoạn 2015-2020 đã đề ra, xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Một lần nữa, tôi gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nhân dân trong huyện, những người con của quê hương Ân Thi đang học tập, công tác trên mọi miền đất nước và ở nước ngoài một năm mới dồi dào sức khỏe, thành công, an khang và thịnh vượng!

Chào xuân mới thắng lợi mới!