Xã Phủ Ủng: Hoàn thành giải tỏa các vi phạm HLGT QL.38 và hỗ trợ thi công thực hiện dự án quản lý tài sản đường bộ Việt Nam

Ngày 29/01/2019, xã Phù Ủng đã tổ chức giải tỏa các công trình trên đất trong phạm vi hành lang giao thông Quốc lộ 38 và hỗ trợ thi công thực hiện dự án quản lý tài sản đường bộ Việt Nam (VRAMP) tại thôn La Mát.

Qua quá trình gặp gỡ, giải thích, tuyên truyền đã có nhiều hộ nhận tiền đền bù, bàn giao mặt bằng đúng quy định, tuy nhiên vẫn còn 6 hộ không nhận tiền đền bù, không bàn giao mặt bằng.

Để đảm bảo tiến độ thi công, thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật, xã Phù Ủng đã tiến hành giải tỏa các vi phạm hành lang giao thông Quốc lộ 38 và hỗ trợ thi công thực hiện dự án quản lý tài sản đường bộ Việt Nam.

Việc giải tỏa, hỗ trợ thi công diễn ra đúng quy định, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người và các phương tiện tham gia. Như vậy đến nay xã Phù Ủng đã hoàn thành việc giải tỏa, bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công thực hiện dự án quản lý tài sản đường bộ Việt Nam (VRAMP)./.

Lê Hạnh-Đài Truyền thanh huyện