Đồng chí Nguyễn Thị Doan, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam: Tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó huyện Ân Thi

Ngày 22/1/2019, đồng chí Nguyễn Thị Doan, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam đã thăm, tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó tại huyện ta

Cùng dự có đồng chí Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Lãnh đạo hội khuyến học Việt Nam, Hội khuyến học tỉnh. Cùng các đồng chí: Mai Xuân Giới, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Lê Văn Chí, UV BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; Dương Tuấn Kiệt, UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

(Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thị Doan, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam đã thăm, tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó tại huyện ta)

Tại buổi tặng quà, đồng chí Nguyễn Thị Doan, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch hội khuyến học Việt Nam đã trao 86 xuất quà, mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trong toàn huyện, đồng thời tặng 14 triệu đồng cho quỹ khuyến học huyện.

Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Nguyễn Thị Doan đã biểu dương tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập của các em học sinh, đồng thời động viên, chia sẻ với những khó khăn của em. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới mỗi cháu tiếp tục cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập và trong cuộc sống để sau này trở thành người công dân có ích cho xã hội. Đồng chí cũng đề nghị các cấp hội khuyến học, các ngành, các địa phương huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên chăm lo hơn nữa đến công tác khuyến học, khuyến tài. Mỗi bậc cha mẹ, thầy cô giáo phải là tấm gương về tự học trí thức, kỹ năng; rèn luyện đạo đức để con em mình và học sinh noi theo./.

Thế Anh-Đài Truyền thanh huyện