Huyện Ân Thi: Bán gần 3 tấn nhãn tại lễ hội nhãn lồng Hưng Yên

Tham gia lễ hội nhãn lồng tại thành phố Hưng Yên trong 2 ngày 11,12/8, huyện Ân Thi có 5 nhà vườn với sản phẩm là nhãn quả tươi và các sản phẩm từ nhãn.

Gian hàng của huyện Ân Thi được đông đảo khách hàng đến thăm quan và thưởng lãm bởi tháp nhãn to, đẹp, quả nhãn to, sáng, chất lượng tốt, cùi dày, thơm ngon; đặc biệt giống nhãn siêu ngọt của nhà vườn Nguyễn Văn Phi thôn Bình Lăng, xã Tiền Phong rất hút khách bởi vị ngọt đậm, cùi dai dòn, mẫu mã đẹp.

Trong 2 ngày diễn ra Lễ hội, các gian hàng của huyện ta đã bán được gần 3 tấn nhãn quả, với giá 30.000đ/kg, riêng nhãn siêu ngọt có giá 60.000đ/kg. Nhà vườn ông Nguyễn Văn Phi thôn Bình Lăng, xã Tiền Phong đã nhận được hợp đồng tiêu thụ với sản lượng 200kg/ngày.

Từ ngày 19/8 tới đây, huyện ta tiếp tục tham gia phiên chợ nhãn lồng tại khu đô thị Ecopark-Văn Giang và sau đó là tuần lễ nhãn tại Hà Nội.

 Đây là cơ hội để các chủ vườn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm tìm mối liên kết tiêu thụ sản phẩm, các chủ hộ có nhu cầu liên hệ trực tiếp với Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện để được hướng dẫn tham gia Phiên chợ nhãn lồng và tuần lễ nhãn.

Sau đây là một số hình ảnh gian hàng huyện Ân Thi tham gia Lễ hội nhãn lồng Hưng Yên năm 2018./.

Lê Thị Hạnh-Đài Truyền thanh huyện