Đoàn TNCSHCM huyện Ân Thi: Tổ chức hội thi tiếng hát học sinh, biểu diễn thời trang và Aerobic khối THPT năm học 2017 - 2018

Chào mừng kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018), ngày 23/3 Đoàn TNCSHCM huyện Ân Thi đã tổ chức Hội thi tiếng hát học sinh, biểu diễn thời trang và Aerobic khối THPT.

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, về truyền thống Đoàn, Hội và ca ngợi tình thầy trò, bạn bè, mái trường, Hội thi năm nay thu hút 20 tiết mục đến từ 5 trường THPT trên địa bàn huyện. Trong đó mỗi trường biểu diễn 4 tiết mục gồm: hát, múa, trình diễn thời trang và nhảy Aerobic. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng tinh thần quyết tâm cao các trường đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, ấn tượng thể hiện sự năng động, sáng tạo và khát vọng của thế hệ trẻ trong công cuộc phát triển của đất nước ngày hôm nay.

Hội thi là sân chơi ý nghĩa, thiết thực để các em học sinh được giao lưu học hỏi thêm các kiến thức văn hóa, văn nghệ. Đây là dịp phát hiện những tài năng âm nhạc trẻ để bồi dưỡng và đào tạo, góp phần thúc đẩy trong phong trào văn hóa, văn nghệ  và phong trào đoàn, hội trong các trường học ngày càng phát triển.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho trường THPT Nguyễn Trung Ngạn, giải nhì cho trường THPT Ân Thi, THPT Phạm Ngũ Lão và đồng giải ba cho các trường THPT Lê Quý Đôn và Trung tâm giáo dục Nghề nghiệp – giáo dục Thường xuyên./.

Thế Anh-Đài Truyền thanh