Huyện Ân Thi - Gặp mặt học sinh trúng tuyển đại học năm 2023

Ngày 30/9/2023, huyện ÂnThi tổ chức hội nghị gặp mặt học sinh trúng tuyển đại học nguyện vọng 1 năm 2023 với số điểm 24 điểm trở lên không tính điểm ưu tiên.

Dự hội nghị có lãnh đạo sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Dương Đình Hiệu, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; Phạm Văn Huế, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Đ/c Dương Đình Hiệu, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ trao quà cho các em học sinh

Năm học 2022-2023, huyện ta có 1.377 em học sinh đăng ký dự thi THPT, tính đến thời điểm này toàn huyện có 500 em trúng tuyển vào các trường đại học, học viện, cao đẳng trong cả nước, trong đó có 165 học sinh thi đỗ nguyện vọng 1 có số điểm 24 điểm trở lên không tính điểm ưu tiên. Các xã có học sinh trúng tuyển nhiều là: Phù Ủng: 18 em, Nguyễn Trãi: 15 em, Đào Dương và Thị trấn Ân Thi: 11 em. Nhiều em thi đỗ với số điểm cao như em: Lê Minh Hiếu, xã Hồ Tùng Mậu đạt 29,7 điểm, đỗ Đại học Sư phạm Hà Nội 1, là thủ khoa khối C tỉnh Hưng Yên; em Nguyễn Anh Đức đỗ đại học Bách khoa Hà Nội với số điểm 28,3 điểm...

Đ/c Phạm Văn Huế, Phó Chủ tịch UBND huyện trao phần quà cho các em học sinh trúng tuyển ĐH năm 2023

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng quà và gửi lời chúc mừng, động viên các em tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của huyện, học tập, rèn luyện tốt để trở thành người chủ của đất nước, góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp./.

Thế Anh

Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh huyện