Đẩy mạnh công tác tuyên truyền Cải cách hành chính bằng Tờ rơi hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Thực hiện công văn số 121/UBND-VP ngày 28/02/2023 của UBND huyện Ân Thi về tiếp tục triển khai tuyên truyền về hồ sơ trực tuyến năm 2023 trên địa bàn huyện. Bộ phận Một cửa huyện Ân Thi thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Ân Thi, UBND tỉnh Hưng Yên tuyên truyền về Quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến thông qua tờ rơi với nội dung sau:

Tờ rơi hướng dẫn các bước thực hiện giải quyết hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến tại Bộ phận Một cửa huyện Ân Thi 

Nội dung tờ rơi hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến bao gồm 05 bước chính. Trong đó, triển khai hướng dẫn cách thức nộp hồ sơ trực tuyến, những tiện ích của việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

Truy cập vào địa chỉ: https://dichvucong.hungyen.gov.vn/

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ cần giải quyết thủ tục hành chính;

Bước 2: Nộp hồ sơ trực tuyến,

Bước 3: Thanh toán phí, lệ phí (nếu có)

Bước 4: Theo dõi quá trình giải quyết hồ sơ

Bước 5: Nhận kết quả

Thông qua nội dung tuyên truyền việc ứng dụng công nghệ thông tin vào trong nộp hồ, xử lý, giải quyết các thủ tục hành chính cho các tổ chức và cá nhân đối qua môi trường mạng được đẩy mạnh nhằm giảm thiểu thời gian đi lại của công dân; Từ đó tăng tỷ lệ người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và dịch vụ bưu chính công ích khi thực hiện các thủ tục hành chính (TTHC)... nhằm góp phần nâng cao chất lượng trong công tác Cải cách hành chính (CCHC) năm 2023 của UBND huyện  Ân Thi.

 

Văn phòng HĐND-UBND huyện