Huyện Ân Thi Giao lưu thanh niên với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc

Ngày 31/01/2023 tại trường THPT Ân Thi, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Ân Thi đã tổ chức giao lưu với với các tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ với chủ đề “Thanh niên huyện Ân Thi với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc”.

Dự buổi giao lưu có lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; đại diện đơn vị nhận quân. Đại biểu huyện có các đồng chí: Mai Xuân Giới, TUV, Bí thư Huyện uỷ; Lưu Trọng Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Dương Tuấn Kiệt, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, lãnh đạo UBND huyện, trưởng các phòng, ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn; Thầy và trò trường THPT Ân Thi và 240 tân binh lên đường bảo vệ Tổ quốc năm 2023.

Giao lưu "Thanh niên huyện Ân Thi với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc"

Tại buổi giao lưu, cùng với các tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, ca ngợi người lính; các tân binh còn được nghe các vị khách mời chia sẻ những kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ; được tìm hiểu về quyền lợi trước, trong và sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự; truyền thống và công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và tinh thần của các đơn vị nhận quân.

Ủy ban nhân dân huyện Ân Thi tặng giấy khen cho thanh niên viết đơn tình nguyện và xung phong nhập ngũ

 Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 20 thanh niên viết đơn tình nguyện và xung phong nhập ngũ; động viên các tân binh phát huy truyền thống quê hương cánh mạng, truyền thống quân đội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với niềm tin yêu của Nhân dân trong huyện./.

Thế Anh

Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh