Đồng chí Dương Tuấn Kiệt - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5

Ngày 16/5/2021, đồng chí Dương Tuấn Kiệt - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm và trao huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đồng chí Đảng viên trong huyện.

Đồng chí đã đến thăm và trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho các đồng chí: Vũ Thị Thiền, chi bộ thôn Kim Lũ, xã Phù Ủng; Bùi Thị Tính, chi bộ thôn Phần Hà, xã Bắc Sơn; Đặng Đình Dần, chi bộ thôn Ninh Đạo, xã Tân Phúc; Nguyễn Đức Hiệp, chi bộ thôn Đỗ Xuyên, xã Hoàng Hoa Thám và trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đồng chí: Lê Thị Lùng, chi bộ thôn Phúc Tá, xã Tân Phúc; Nguyễn Đình Hạp, chi bộ thôn Phần Hà, xã Bắc Sơn. Đây là các đồng chí lão thành cách mạng có nhiều đóng góp trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ giải phóng dân tộc, bản thân và gia đình luôn gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, gắn bó, đoàn kết với Nhân dân, động viên con cháu phát huy truyền thống xây dựng gia đình văn hoá.

Tại các gia đình, đồng chí Dương Tuấn Kiệt - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận công lao và sự hi sinh, phấn đấu liên tục, bền bỉ của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng và xây dựng quê hương, đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Nhân dịp này, đồng chí Dương Tuấn Kiệt - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra công tác bầu cử tại một số địa phương trong toàn huyện.

Thế Anh - Đài Truyền thanh huyện