Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Ân Thi cho vay trả lương ngừng việc, phục hồi sản xuất

Đăng ngày 02 - 08 - 2021
100%

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Ân Thi ký Hợp đồng tín dụng đầu tiên cho vay người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất theo Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

Ảnh minh họa: Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng

Trước đó, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã tập trung rà soát đối tượng, triển khai tuyên truyền, hướng dẫn các thủ tục hồ sơ vay vốn đến khách hàng. Sau quá trình thẩm định, ngày 30/7/2021, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hôi huyện đã thực hiện ký Hợp đồng tín dụng đầu tiên với công ty TNHH may mặc Hồng Quang để trả lương ngừng việc cho người lao động do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ngân hàng đã thực hiện giải ngân 343 triệu đồng cho công ty TNHH may mặc Hồng Quang, với 34 lao động bị ngừng việc trong khoảng thời gian dịch Covid-19 từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2021, thời hạn vay 11 tháng, lãi suất trong hạn 0%/năm.

Trong thời gian tới, ngân hàng tiếp tục tuyên truyền, đảm bảo tất cả các đối tượng thụ hưởng trên địa bàn huyện được tiếp cận nguồn vốn, được hướng dẫn thủ tục công khai, minh bạch, thuận tiện, kịp thời, sử dụng vốn vay đúng mục đích, vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19.

Tin mới nhất