Huyện Ân Thi Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho thiếu nhi

Đăng ngày 04 - 10 - 2017
100%

Hòa trong không khí đón tết trung thu trong cả nước, ngày 30/9 tại trường THCS xã Hoàng Hoa Thám, huyện Ân Thi đã phối hợp với Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, CLB Thanh niên tình nguyện VYA  tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi trên địa bàn, dự đêm hội cùng các em thiếu nhi có đồng chí Nguyễn Đinh Lăng Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Lê Văn Chí –  Uỷ viên BTV Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo 1 số phòng, ngành và đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn huyện cùng dự.

Đêm Trung thu năm nay, các em được thưởng thức một chương trình nghệ thuật hấp dẫn gồm: Chương trình ca nhạc tổng hợp, các tiểu phẩm hài hước, ngoài ra các em nhỏ còn được tham gia vào nhiều trò chơi vui nhộn và ấn tượng như: Rước đèn, múa lân, được thể hiện tài năng của mình thông qua những lời ca tiếng hát, các trò chơi dân gian và trả lời những câu đố vui của chú Cuội và chị Hằng. Nhân dịp này Đại sứ quán Lào tại Việt Nam, Tỉnh Đoàn, Quỹ bảo trợ trẻ em huyện Ân Thi và xã Hoàng Hoa Thám đã tặng 57 xuất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trong toàn huyện, 50 chiếc gối ngủ và 1000 cuốn truyện tranh cho các em thiếu nhi và  tổ chức các hoạt động tặng đèn lồng, đèn ông sao và phá cỗ cho các em thiếu nhi trong đêm hội trăng rằm.

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các em thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

Ý kiến bạn đọc
    Đọc thêm...

    Tin mới nhất